Khu căn hộ Opal Boulevard nằm trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng, TP HCM, được thiết kế sang trọng với hơn 25 tiện ích đẳng cấp.

Tiếp nối thành công từ hai dự án Opal Riverside và Opal Garden, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục giới thiệu ra thị trường khu căn hộ cao cấp Opal Boulevard. Dự án nằm trong dòng sản phẩm Opal thuộc phân khúc trung cao cấp do doanh nghiệp này phát triển ở khu Đông TP HCM. 

Opal Boulevard gồm hai tòa tháp A và B trên diện tích 14.757 m2 tọa lạc tại đại lộ Phạm Văn Đồng (quận Thủ Đức, TP HCM) – một trong những tuyến đường nội đô đẹp nhất TP HCM. Mỗi block cao 36 tầng gồm 1.446 căn hộ và 22 căn thương mại dịch vụ.

Với thiết kế hiện đại, sang trọng, dự án mang vẻ đẹp thời thượng và sở hữu vị trí giao thương chiến lược nhờ nằm trong khu vực kết nối tốt giữa TP HCM, Bình Dương và Đồng Nai. Không chỉ có lợi thế nổi bật về vị trí, dự án còn sở hữu 25 tiện ích đẳng cấp. 

Tại buổi lễ khai trương căn hộ mẫu, đại diện Tập đoàn Đất Xanh cho biết Opal Boulevard là dự án trọng điểm của doanh nghiệp trong năm 2019.

“Chúng tôi dành nhiều tâm huyết đầu tư vào dự án với mong muốn mang đến cho cư dân phong cách sống năng động, hiện đại và sang trọng. Khách hàng lựa chọn Opal Boulevard để an cư sẽ tận hưởng và trải nghiệm trọn vẹn những giá trị sống mà dự án mang lại”, đại diện công ty chia sẻ.

Sự đầu tư công phu về nội thất và tinh tế trong từng đường nét thiết kế của các căn hộ mẫu Opal Boulevard đã nhận phản hồi tốt từ khách tham quan. Với ba tông màu chủ đạo là vàng hồng, cam đất và xanh dương đậm, căn hộ là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu và kiểu dáng nội thất cao cấp, phục vụ cuộc sống của cư dân.

Theo đó, các căn hộ mẫu có diện tích từ 74-108 m2 gồm 2-3 phòng ngủ thiết kế tinh tế, hiện đại, tích hợp đầy đủ không gian chức năng như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, lôgia… vừa liên kết vừa đảm bảo riêng tư từng phòng. Tất cả căn hộ đều thiết kế thoáng với cửa sổ rộng mở giúp đón ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên.

Mỗi căn hộ đều có lôgia rộng liên thông trực tiếp với phòng khách, giúp ánh sáng và không khí trong căn hộ lưu thông tốt. Căn hộ có tầm nhìn hướng ra Quốc lộ 1A đón trọn nắng và gió hoặc hướng nhìn bao trọn cảnh quan thành phố sôi động với tuyến đại lộ Phạm Văn Đồng.

Bên cạnh thiết kế tinh tế, căn hộ Opal Boulevard sử dụng vật liệu xây dựng cao cấp của những thương hiệu hàng đầu thế giới. Trong đó có gạch granite 80x80cm cho phòng khách và sàn gỗ nhập khẩu cao cấp cho phòng ngủ nhằm tôn sự sang trọng và đẳng cấp.

Ấn tượng sau khi tham quan các căn hộ mẫu, chị Trần Thị Thanh Mai (quận Thủ Đức, TP HCM) cho biết dự án phù hợp tiêu chí tìm nơi an cư của gia đình.

“Tôi đang tìm một căn hộ ở khu Đông Sài Gòn. Hôm nay, tôi rất hài lòng với thiết kế nội thất tinh tế và ấn tượng của căn hộ Opal Boulevard. Tôi sẽ chọn căn hộ này cho gia đình nhỏ của mình”, chị Mai nói.

Ngay sau khi khai trương, căn hộ mẫu cũng sẽ mở cửa cho khách tham quan, trải nghiệm thực tế không gian sống tương lai. Với giá từ 29 triệu đồng một m2 chưa VAT, dự án được đánh giá là có mức giá phải chăng khi sở hữu nhiều lợi điểm vị trí, kết nối linh hoạt và tiện ích ngay trước cửa nhà. 

Theo vnexpress