Với hệ thống hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ, thành phố Bảo Lộc đã và đang thay thế Đà lạt trở thành thủ phủ mới của tỉnh Lâm Đồng và là tâm điểm phát triển kinh tế phía nam Tây Nguyên với nhiều cụm công nghiệp lớn, những dự án bất động sản quy mô và khả năng liên kết vùng thuận lợi.

Thành phố Bảo Lộc, thủ phủ mới của tỉnh Lâm Đồng trong tương lai

Hạ tầng bứt phá, kéo theo hiệu ứng “sốt” đất 

Hạ tầng giao thông của TP Bảo Lộc đang được đầu tư mạnh mẽ, diện mạo đô thị ngày càng khang trang, hiện đại.  Hệ thống giao thông đường bộ, đường hàng không, song song với hệ thống đường vành đai và các tuyến cao tốc kết nối với các vùng kinh tế dần được hình thành, song song với việc xây dựng kết nối giao thông vào sâu trong khu đô thị theo hình thức xương cá, giúp phát triển các khu đô thị. 

Nhiều trung tâm thương mại đi vào hoạt động, hạ tầng đô thị được chỉnh trang thông thoáng sạch đẹp hơn, các tiện ích từ vui chơi, giải trí, văn hoá, giáo dục, y tế cũng được chú trọng đầu tư mạnh mẽ đã góp phần điểm tô bộ mặt TP Bảo Lộc ngày càng văn minh hiện đại, kéo theo giá đất tại đây ngày càng tăng. 

Đến cuối năm 2018, giá đất tại trung tâm thành phố Bảo Lộc đã tăng 20-25% so với quý trước. Giá đất tại đây có thời điểm tăng đến 40% so với cuối năm 2017. Riêng khu vực kết nối lên cao tốc, các tuyến đường vành đai, giá đất ghi nhận vào cuối năm 2018, tăng từ 40-50% (tùy vị trí) so với cùng thời điểm năm 2017. 

Đặc biệt là các khu dân cư được quy hoạch đồng bộ, hiện đại được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây – Liên Khương sẽ là tuyến giao thông huyết mạch của khu vực, kết nối các vùng kinh tế Tây Nguyên – Đông Nam Bộ – Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, TP Bảo Lộc đang kêu gọi đầu tư sân bay Lộc Phát, các cụm công nghiệp dịch vụ, các khu du lịch sinh thái, trung tâm thương mại,… đây sẽ là động lực để kinh tế Bảo Lộc phát triển nhanh chóng trong thời gian tới. 

Bảo Lộc Golden City – cửa ngõ giao thương, nâng tầm thịnh vượng

Phối cảnh dự án Bảo Lộc Golden City

Trước những biến đổi về thị trường bất động sản Bảo Lộc, rất nhiều chủ đầu tư lớn đã về đây khai thác khiến thành phố Bảo Lộc trở nên sôi động với hàng loạt dự án nhiều phân khúc. Tiêu biểu phải kể đến những tập đoàn lớn như: Tập đoàn VinGroup, Tập đoàn TTC, Vinamilk, Sabeco, Trường Hải, Hưng Thịnh, Era Holdings, T&T Group,… 

Một trong số những dự án đang được nhiều nhà đầu tư chờ đợi nhất nơi đây là Bảo Lộc Golden City tại phường Lộc Phát, thành phố Bảo Lộc. 100% sản phẩm giai đoạn 1 của dự án Bảo Lộc Golden City được chuyển cọc thành công chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ, thể hiện sức hấp dẫn của dự án, sự sôi động của thị trường bất động sản tại thành phố Bảo Lộc cũng như uy tín của chủ đầu tư Era Holdings. Dự án đang giới thiệu giai đoạn 2 với những nền đẹp nhất.

Dự án toạ lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ (Quốc Lộ 55) – trung tâm Thành Phố Bảo Lộc. Dự án nằm giữa 3 trục đường giao thương chiến lược: Nguyễn Văn Cừ, Trục Bắc Nam và là cửa ngõ kết nối trực tiếp cao tốc Dầu Giây – Liên Khương. Liền kề sân bay Lộc Phát. 

Dự án có rất nhiều tiện ích phong phú: trung tâm thể dục thể thao, trường học, công viên, trung tâm thương mại, nhà văn hóa,…Tạo nên một cộng đồng văn minh, giá trị khác biệt, là biểu tượng tiên phong cho một khu đô thị đẳng cấp bậc nhất thành phố Bảo Lộc. Mật độ cây xanh, công viên, tiện ích cộng đồng chiếm 68%. Với hệ thống giao thông các con đường rộng từ 20 đến 30m, đường nội bộ từ 15-17m. Lề đường từ 3,5 đến 10m mỗi bên.

Sở hữu vị trí chiến lược, “nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ”, cùng tiện ích đồng bộ, pháp lý rõ ràng, Bảo Lộc Golden City có tính thanh khoản cao, phù hợp với nhà đầu tư hoặc người có nhu cầu an cư.

Đặc biệt, chủ đầu tư dành rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng mua dự án Bảo Lộc Golden City giai dooajn 2 này, quý khách hàng có cơ hội nhận ngay nhà và nội thất sang trọng. Và nhiều phần quà có giá trị khác.

Đặc biết, khách hàng mua Bảo Lộc Golden City được hỗ trợ từ Ngân hàng Nam Á với khoản vay lên đến 70%, lãi suất chỉ 6,8% năm đầu tiên, thời gian vay lên đến 20 năm. 

Theo TTDN